Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Wiki Article



Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói




Giúp doanh nghiệp có thể cập nhật những tin tức mới nhất về những thay đổi trong doanh nghiệp, cập nhật những tin tức quốc tế hoặc trong nước liên quan đến ngành xây dựng để thu hút khách hàng tương tác với website của mình. Bạn có thế mạnh trong việc tìm kiếm khách hàng thông qua mối quan hệ và các kênh truyền thống. Có một website chuyên nghiệp để đăng tải các thông tin về năng lực, kinh nghiệm công ty của bạn thì lại càng tốt hơn mà. Website là một công cụ mạnh để giúp bặn tăng tỷ lệ ký hợp đồng của các kênh hiện tại.


Với một website có quy mô lớn cùng nhiều nội dung, tính năng hiện đại thì sẽ đòi hỏi bộ nhớ lớn, máy chủ có cấu hình cao để có thể xử lý dữ liệu một cách nhanh chóng, ổn định. Tuy nhiên, chi phí cho tên miền, hosting của từng website sẽ khác nhau. Thông thường, giá hosting, tên miền trên thị trường giao động từ vài trăm nghìn một tháng. Tùy thuộc vào từng nhu cầu, lựa chọn của khách hàng thì giá tên miền, hosting khác nhau. Tiến hành chuyển giao website và hướng dẫn người mua triển khai những thao tác quản trị webiste.



Có website, bạn đã tiết kiệm được 01 khoảng chi phí đầu tư thay cho việc thuê văn phòng, mở cửa hàng. Website là phương tiện chuyển tải thông tin đến khách hàng, đối tác, bạn bè,.. Khách hàng sẽ có được thông tin từ các dịch vụ chuyển nhà mới nhất bởi nó được cập nhật hàng ngày. Chi phí quảng cáo sẽ giảm đi, bởi web được tối ưu chuẩn SEO đồng nghĩa với việc các từ khóa luôn ở top cao. Cấu trúc website rõ ràng giúp các công cụ tìm kiếm đánh giá website bạn cao hơn. Đối với một website, ngoài giao diện bắt mắt, thu hút thì nội dung vẫn đóng vai trò quan trọng nhất.


Các gói website này sẽ bao gồm cả quản trị mã nguồn, quản trị hosting, kiểm soát, backup hệ thống. Anh chị hoàn toàn yên tâm về website của mình, lỗi sẽ có kỹ thuật xử lý, hàng tuần sẽ có người sao lưu, anh chị chỉ cần bỏ 20-30p học cách đăng bài, đăng sản phẩm làm website vẫn hoạt động tốt. Website hoạt động như một cửa hàng thực thụ, nó có thể hoạt động 24/7. Bất kỳ khi nào khách hàng cũng có thể truy cập vào website để mua sản phẩm.


Giúp bạn dễ dàng đạt được sự chuyển đổi từ khách hàng mà không cần đến nhiều sự trợ giúp của những tư vấn viên online. Nếu bạn cần tư vấn website bán hàng chuyên nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Công nghệ phát triển giúp con người lười di chuyển hơn và online lươt web đọc báo ,mua hàng, tìm kiếm thông tin đầu tư… là công việc chiếm hầu hết thời gian rảnh của mọi người. Vui lòng để lại thông tin để được tư vấn các giải pháp tối ưu chi phí cho mỗi chiến dịch quảng cáo.


Chính vì vậy website do chúng tôi thiết kế có khả năng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau. Và đặc biệt tốc độ tải trang cho phiên bản mobile được chúng tôi cải tiến rất nhiều. ♦ Bảo hành vĩnh viễn khi khách hàng sử dụng hosting của chúng tôi.


Để khai thác lượng khách hàng khổng lồ này, doanh nghiệp cần chủ động đưa thông tin của mình lên internet tạo cơ hội để khách hàng tìm thấy doanh nghiệp, cửa hàng và sản phẩm của bạn. Với các anh chị lần đầu làm web, đa phần sẽ được rất nhiều bên tư vấn, mức giá cũng sẽ đủ cấp độ, từ vài trăm, vài triệu thậm chí 20-30tr. Tuy nhiên với doanh nghiệp mới, không yêu cầu chức năng phức tạp thì giá trên 10tr là khá vô lý. Sở hữu website nội thất hoàn hảo cùng OPTIMIZE– Giao diện website nghiên cứu kỹ lưỡng đảm bảo sự ấn tượng, đẹp mắt với màu sắc, hình ảnh mang đậm phong cách và yêu cầu của khách hàng. Để khách hàng hài lòng, thoải mái nhất là nhiệm vụ của các đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp.


Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Kinh Nghiệm Và Uy Tín Sẽ Đem Đến Cho Bạn Những Gì


Trong quá trình sử dụng website, nếu gặp bất cứ vấn đề/ khó khăn nào, khách hàng sẽ được đội ngũ 4s giải đáp, hỗ trợ kịp thời 24/24. Khách hàng khi tìm hiểu bất kỳ doanh nghiệp nào, họ cũng sẽ tìm hiểu các hình ảnh, thông tin về doanh nghiệp trên website đó và điều này là yếu tố khiến khách hàng quyết định tiếp nhận sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Với chuyên môn thiết kế và tiếp thị của chúng tôi, công ty của chúng tôi có thể phát triển các trang đích được tối ưu hóa cho các chuyển đổi cho chiến dịch PPC của bạn. Điều đó có thể cải thiện kết quả của chiến dịch PPC, tối đa hóa ROI của bạn. Bước tiếp theo là xác định mục tiêu về giao diện và bộ nhận diện thương hiệu. Bạn có nhất thiết cần phải có bản thiết kế chuyên nghiệp đồng bộ giữa logo, thương hiệu với cách thiết kế trên website không?


Nếu một bước nào đó bị gián đoạn sẽ khiến cho các bước tiếp theo không thể triển khai. Tình huống này thường xảy ra khi khách hàng chọn nhiều đơn vị phụ trách từng giai đoạn và sự trao đổi, liên hệ làm việc giữa các đơn vị gặp khó khăn khiến website chậm hơn tiến độ đưa ra. Vì vậy chọn một đơn vị duy nhất để phát triển website trọn gói sẽ tránh được những trường hợp như vậy.


Để vận hành website thì bạn cần mua hosting cũng như tên miền phù hợp với thương hiệu hoặc ngành kinh doanh. Tâm lý mọi người thường lựa chọn những gói hosting thậm chí là VPS với mức giá cao, cấu hình server mạnh mẽ vì nghĩ nó sẽ giúp website “chạy nhanh” và mượt hơn. Tuy nhiên load web nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác chứ không riêng gì hosting.


Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ seo uy tín hãy liên hệ với chúng tôi. Cách tối ưu chiến dịch Google Adwords đơn giản nhất mà bạn có thể làm đó là điều chỉnh lại giá thầu. Việc tăng giá thầu là một trong những cách để lên top quảng cáo tìm kiếm tốt nhất và đơn giản nhất hiện nay. Đặc biệt có nhiều từ khóa mang tính chuyển đổi cao mà chi phí cpc lại thấp hơn hẳn những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhưng lại không mang lại khách hàng cho bạn. Nếu như việc đối sánh từ khóa là để lọc ra nhu cầu cụ thể của người tìm kiếm, thì việc chúng ta tìm và sử dụng những từ khóa mang tính chuyển đổi cao sẽ mang khách hàng tới cho bạn. Hầu hết người mới chạy thường tìm những từ khóa có lượng tìm kiếm lớn, và nghĩ rằng đó là từ khóa cần phải sử dụng.


Thiết kế website doanh nghiệp Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Website không chỉ là bộ mặt của Quý công ty, website còn là giải pháp phát triển doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Hãy bắt đầu hành động ngay bây giờ!
Liên hệ ngay

Trong các cách tối ưu chiến dịch quảng cáo google adwords hiệu quả thì ngoài chi phí bạn cần quan sát kết quả thu được từ các nhóm quảng cáo. Nếu quảng cáo của bạn có sự chênh lệch quá cao giữa các chi phí bỏ ra cho quảng cáo với các giá trị mang lại. Nếu bạn nhận thấy các từ khóa không chất lượng, tức là chi phí bỏ ra cao mà hiệu quả mang lại rất thấp, thì bạn cần tắt ngay các chiến dịch đó để không phải đốt tiền một cách vô ích nhé. Tuy nhiên, nếu trang web của bạn không xếp hạng trên trang kết quả tìm kiếm đầu tiên, công ty của bạn khó kết nối với những người tiêu dùng đó.


Bảng Giá


Mặt khác nó sẽ dễ gây phức tạp, gián đoạn và các bên đổ trách nhiệm lẫn nhau khi có lỗi khiến website chậm hơn tiến độ đưa ra. Vì vậy chọn một đơn vị duy nhất để lập website trọn gói sẽ tránh được những trường hợp như vậy. Tạo nên những giá trị thực - hãy tin tưởng vì có trên 1000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm chúng tôi trong suốt 12 năm vừa qua. Một website có nội dung phong phú, sâu sắc, ý nghĩa sẽ thu hút khách hàng truy cập cao hơn so với website sơ sài. Ngoài ra nội dung còn chính là yếu tố giúp cho việc seo web của doanh nghiệp hiệu quả hơn rất nhiều.



Nhất là khi bạn triển khai SEO, marketing trên các công cụ tìm kiếm như Google,v..v. Để tối ưu hơn cho website của bạn CreativeVietnam sẽ ứng dụng giải pháp thiết kế web chuẩn seo giá rẻ tích hợp sẵn tất cả các công nghệ, plugin cần thiết cho SEO. Và hơn hết để tiết kiệm chi phí CreativeVietnam cho sử dụng miễn phí SSL điều này chắc chắn mang lại độ bảo mật cao của website bạn.


Top 11 Tiêu chuẩn làm website chuẩn SEO trong năm 2021 bạn cần biết. Tiếp đến bạn nên gặp gỡ trực tiếp, trao đổi và đặt các câu hỏi liên quan để xem họ giải quyết vấn đề như thế nào, họ có định hướng gì không. Một đơn vị chuyên nghiệp thì ngay ở buổi gặp gỡ đầu tiên là bạn đã có thể nhận ra.



Bởi thiết kế web với quy trình và trải nghiệm mua hàng đơn giản, tiện lợi, chính là một yếu tố quan trọng để bạn “chốt đơn” với khách hàng thêm dễ dàng. Trước khi thực hiện ký kết hợp đồng thiết kế web trọn gói, việc làm đầu tiên mà bạn cần tìm hiểu là báo giá thiết kế website trọn gói đó. Có lẽ, tiếp cận khách hàng trên internet, nơi có hơn 50 triệu người Việt Nam + hàng trăm triệu người nước ngoài là một cách thức có cơ hội thành công. Nhưng chủ động làm việc, chủ động quảng bá tới các khách hàng tiềm năng. Sở hữu một trang web đẹp mắt, chuyên nghiệp là cách bạn có thể chuẩn cho bạn một nguồn khách hàng tiềm năng một cách chủ động. Hãy xây dựng website để biến website trở thành một công cụ tiếp cận, kết nối các khách hàng của bạn để có thể bùng lổ trở lại hậu covid.



Website như bộ mặt đại diện cho bạn, doanh nghiệp hoặc tổ chức trên nền tảng công nghệ số 4.0 IOT. Với front-end từ file PSD được chuyển sang ngôn ngữ HTML cùng với CSS, Javascript tạo thành giao diện giống bản phác thảo ban đầu. Đảm bảo website chạy được trên nhiều nền tảng tablet, laptop, desktop hay mobile với tính năng responsive. Năm 2018 là năm đầy hứa hẹn của thị trường thương mại điện tử Việt Nam. CreativeVietnam cung cấp tất cả những gì Quý khách cần để đưa doanh nghiệp/shop bán hàng lên internet. Ở Thiết kế website phường Nghĩa Đô chuyên nghiệp chuẩn mobile giá rẻ.


Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế website cho doanh nghiệp, chúng tôi tự tin là địa chỉ làm website cho doanh nghiệp chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất. 2 Tăng khả năng tương tác với khách hàng – Khách hàng thông qua web tiếp cận được đầy đủ thông tin chi tiết các sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Bảng báo giá dưới đây sẽ làm rõ về mức giá thiết kế website trọn gói của chúng tôi. Website được xây dựng bài bản, chuẩn SEO, thiết kế đẹp cùng với đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ trong quá trình vận hành là yếu tố để tiết kiệm chi phí lâu dài. Bảo mật toàn bộ thông tin cho doanh nghiệp là cách bảo vệ uy tín và thương hiệu mà chúng tôi xây dựng hơn 7 năm qua.


Với kho giao diện websitehiện đại đa dạng, phong phú được thiết kế riêng thích hợp với nhiều lĩnh vực, ngành nghề Quý Khách hoàn toàn có thể lựa chọn được một mẫu giao diện website ưng ý mà không tốn nhiều công sức chỉnh sửa lại. Dịch vụ thiết kế website trọn gói đã bao gồm giao diện reponsive tương thích với thiết bị di động, máy tính bảng nên quý khách cũng không cần phải nâng cấp thêm tính năng này. Website có thể được xem là bộ mặt của một thương hiệu, vì đó là phương tiện truyền tải đầy đủ đến khách hàng thông điệp truyền thông, định hướng kinh doanh và những sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu ấy. Do đó, “Dịch vụ thiết kế web trọn gói” đang là cụm từ khóa được rất nhiều doanh nghiệp tìm kiếm vì họ đều muốn có cho riêng mình một website thật chuyên nghiệp.


Bên cạnh việc thu hút khách hàng, doanh nghiệp còn phải xây dựng sự tin tưởng về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ. Mỗi website cần có đầy đủ, trình bày rõ ràng thông tin về doanh nghiệp như địa chỉ, số liên lạc, email, thông tin mô tả. Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của mỗi doanh nghiệp Creative Việt Nam báo giá thiết kế website giới thiệu công ty sao cho phù hợp nhất. Quản trị website vô cùng đơn giản, chức năng hiển thị bằng Tiếng Việt và rất dễ dàng để cập nhật sản phẩm, thông tin trên website. Quý khách sẽ tự quản trị nội dung website của mình sau khi được bàn giao,CreativeVietnam sẽ hỗ trợ hướng dẫn nếu quý khách gặp khó khăn.


Hệ thống sử dụng công nghệ tiên tiến KVM đảm bảo tài nguyên thật được lưu trữ trên VPS với giao diện quản trị dễ dàng sử dụng giúp bạn có thể dễ dàng quản lý. Tốt nhất là thêm những thông tin khách hàng trên dự án để khách hàng mới của bạn hoàn toàn tin tưởng những thông tin này. Nội Thất Kiến An Phát là công ty chuyên về các sản phẩm nội thất thông minh và thiết kế nội thất cho các dự án lơn nhỏ trong và ngoài nước hiện nay. Công ty đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu và tăng trưởng doanh thu vượt bật trong 2 năm vừa qua nhờ vào việc phát triển kênh website. Thứ 3, chúng tôi có những ưu đãi phía sau dành cho khách hàng như tặng voucher sử dụng dịch vụ, hỗ trợ setup quảng cáo miễn phí 6 tháng, hỗ trợ tối ưu tốc độ website mà những đơn vị khách không có.


Với nhiều năm kinh nghiệp đội ngũ của CreativeVietnam sẽ hoàn thiện website và đưa vào vận hành sớm nhất có thể với từng gói dịch vụ khách hàng lựa chọn. Thiết kế website chuẩn SEO Là phương tiện tốt nhất để bạn tiếp thị, quảng bá sản phẩm / dịch vụ theo một hình thức hoàn toàn mới. Khi khách hàng thấy hài lòng về trang web, hai bên sẽ ký kết biên bản nghiệm thu và tiến hành chuyển giao sản phẩm cùng các tài liệu liên quan. Website sau khi hoàn thành sẽ được áp dụng chế độ bảo hành có thể lên đến 3 năm. Kho giao diện của CreativeVietnam Web với hơn 400+ mẫu giao diện được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với hơn 30 ngành nghề kinh doanh khác nhau.


Hỗ Trợ Đăng Ký Hosting, Tên Miền


Mọi vấn đề về kỹ thuật sẽ được đội ngũ CreativeVietnam đảm trách, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí vận hành website. Khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra, CreativeVietnam sẽ xử lý nhanh nhất cho bạn, đảm bảo website không bị gián đoạn. Website của bạn được tối ưu hình ảnh, tối ưu source code, tối ưu cơ sở dữ liệu SQL và những công nghệ mới nhất của CreativeVietnam để tăng tốc website nhanh chóng. Ngoài ra CreativeVietnam còn tối ưu chuẩn SEO giúp website dễ dàng lên top Google. Từ năm sau nếu bạn muốn sử dụng tiếp chỉ cần đóng phí gia hạn tên miền và hosting.


Khách hàng có thể truy cập website doanh nghiệp 24/24 để mua hàng, đặt hàng online, không những vậy chi phí hoạt động website là thấp nhất so với hiệu quả của website đem lại. Tạo website bán hàng với giao diện chuyên nghiệp và đẹp mắt, hỗ trợ mua sắm online tiện lợi sẽ khiến cho khách hàng yêu quý, tin tưởng hơn vào sản phẩm và thương hiệu của bạn. SEO bao gồm tất cả các công việc tối ưu trên page và xây dựng mạng lưới link liên kết với Google để giúp người dùng dễ nhận thấy website của bạn hơn trên trang tìm kiếm Google. Content là tất cả thông tin hay nội dung được sử dụng trên website như text, hình ảnh, video, infographic, gif,… Những nội dung này được sắp xếp theo từng trang và mỗi trang có một URL khác nhau. DIGISTAR mang đến dịch vụ website phù hợp với mọi khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức có nhu cầu xây dựng website chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng và chi phí hợp lý. Bằng cách tiếp cận sáng tạo được kết hợp công nghệ tiên phong và chất lượng quản lý tiêu chuẩn cao, Thông Minh sẽ gieo sự tự tin vào trang web để doanh nghiệp thực sự tỏa sáng khi đạt mục tiêu tăng doanh thu lẫn mức độ nhận biết.


Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Lưu ý gói thiết kế sẽ do đội ngũ CreativeVietnam đánh giá dựa trên những yêu cầu của khách hàng, thời gian hoàn thiện dự án. Hãy các định rõ mức độ, nhu cầu của doanh nghiệp trước khi thuê dịch vụ thiết kế website trọn gói. Với mỗi loại hình kinh doanh, dịch vụ khác nhau thì sản phẩm website cũng phải thay đổi để hướng đến đối tượng khách hàng mà đơn vị đó đang cung cấp. Bạn muốn thiết kế một website chuyên nghiệp, yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ hoặc đơn giản là website giới thiệu thông tin.


Thiết Kế Web Trọn Gói Chuyên Nghiệp Chuẩn Seo


Đội ngũ nhân viên hướng dẫn khách hàng có thể tự seo đối với các lĩnh vực dễ và vừa có thể lên top sau 3 tháng. Chuyên nghiệp ở tất cả các bước từ Tư vấn – Thiết kế web – Chăm sóc – Bảo trì bảo dưỡng. Việc xuất hiện trên top Google đã có đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp của webmau, đối tác chỉ cần đợi doanh số tăng lên mỗi ngày. + Hợp đồng sẽ quy định một số điều khoản cả hai bên cần thực hiện và những thỏa thuận về thời gian, chi phí, một số thỏa thuận khác. Khi bạn đã có mọi thứ tại chỗ, đã đến lúc mở rộng ảnh hưởng của bạn bằng cách thu hút sự chú ý và liên kết từ các trang web và người có ảnh hưởng khác.


EBO.VN tạo ra các gói chức năng phù hợp cho từng website theo đúng ngành nghề với những tính chất đặc thù khác nhau. Đồng thời để tối ưu hiệu quả với những chức năng mới theo yêu cầu của khách hàng, EB.VN sẽ cùng quý doanh nghiệp lập trình thêm cho website các chức năng. Thiet ke web tron goiKhông chỉ kể riêng thiết kế website mà trên thực tế, bất cứ một việc làm nào muốn hoàn thành tốt và chuyên nghiệp đều cần tới việc xây dựng kế hoạch và hoạt động theo quy trình cụ thể, trình tự.


Chính vì thế, ngoài việc cần tìm hiểu về các gói dịch vụ thiết kế web cho doanh nghiệp trọn gói đó gồm những dịch vụ gì bên trong, có thêm các khoản phát sinh nào khác hay không. Hãy là người thông thái khi chọn công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp. Tránh tình trạng nhầm lẫn thiết kế web trọn gói giá rẻ thành gói giá "quá đắt" . Đặc biệt, khi đầu tư cho dịch vụ thiết kế website trọn gói, doanh nghiệp sẽ không còn cần đến những phương thức quảng cáo truyền thống như báo giấy, truyền hình, tờ rơi,…nữa.


Chi phí để xây dựng website ngoài chi phí ban đầu, còn chi phí vận hành, bảo trì, bão dưỡng và nâng cấp. Dịch vụ thiết kế website tại CreativeVietnam , nếu bạn gặp khó khăn trong việc vận hành và quản trị website. Đội ngũ nhân viên tại công ty sẵn sàng hỗ trợ 24/7, giải quyết vấn đề kịp thời và nhanh chóng. Thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói tại CreativeVietnam có gì khác biệt? Các dịch thiết kế website tại CreativeVietnam có đặc điểm gì nổi bật, các gói dịch vụ thiết kế website. Xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị uy tín thương hiệu luôn là mục tiêu hàng đầu trong bản kế hoạch marketing của mỗi công ty.


Ngoài ra, những website giá rẻ này chất lượng sẽ không được đảm bảo dễ gặp một số vấn đề về tính bảo mật. Người dùng mất khoảng năm giây để hình thành ý kiến ​​về một trang web và quyết định xem họ sẽ ở lại hay rời đi. Hỗ trợ nhiệt tình trọn đời, đặc biệt các gói A, B, C sẽ có kỹ thuật hỗ trợ 24/7, khắc phục sự cố nhanh nhất, sao lưu, đảm bảo server máy chủ luôn ổn định. Ngoài cấu trúc web site tốt bạn còn cần phải kết hợp với một số kỹ thuật SEO offpage, onpage, ads,… để thúc đẩy thứ hạng từ kháo trên thanh công cụ tìm kiếm. Chúng tôi bán chứ không cho thuê web, sau khi thực hiện website thì bạn có toàn quyền sở hữu, chúng tôi sẽ bàn giao mã nguồn đóng gói để bạn backup hoặc upload lên hosting.


“Chúng tôi nỗ lực sáng tạo với mong muốn giúp cho việc kinh doanh trong tương lai của bạn phát triển hơn - our solutions, your benefits”. Bao gồm nhiều thành phần cấu trúc nên cách nhau bởi dấu chấm (. ) ví dụ như Google. Tên miền gắn liền với tên công ty và tên thương hiệu của một doanh nghiệp. Chỉ một chủ thể duy nhất ĐK tên miền trước mới hoàn toàn có thể sử dụng tên miền .Còn hosting là dịch vụ tàng trữ và duy trì website.

Report this wiki page